Ra mắt căn hộ mẫu SunShine City

Dự án Sunshine CIty ngay từ khi cho ra mắt thị trường đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt bởi độ “ chất” cũng như những giá trị đặc biệt mà chỉ có tại “ khu nhà giàu” Ciputra Hà Nội. Sáng thứ Bảy, ngày 18/11 tới đây, chủ đầu tư Sunshine sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Nhà mẫu Sunshine City , đây là cơ hội để các khách hàng tận mắt chiêm ngưỡng một trong những căn hộ hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.
Sunshine Group cho ra mắt căn hộ mẫu dự án Sunshine City

DỰ ÁN SUNSHINE CITY – NƠI GIAO HÒA CỦA NHỮNG GIÁ TRỊ ĐẲNG CẤP

Với tổng mức đầu tư lên đến trên 5000 tỷ đồng, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay bên trong khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Hà Nội, Sunshine City là tổng hòa của tất cả các yếu tố của một công trình xanh đích thực, cộng thêm tính chất nghỉ dưỡng, tiện nghi biệt lập đặt lên hàng đầu. Tất cả những giá trị và ý tưởng để kiến tạo nên dự án đều gắn liền với thiên nhiên, hình thành môi trường sống thư giãn, an nhiên giữa lòng Hà Nội cho cư dân. Chẳng những thế mà dự án đã thực sự tạo nên một tâm lý nôn nóng, chờ đợi cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại khu vực Tây Hồ Tây.
Được xây dựng bằng trọn vẹn tâm huyết cùng khả năng sáng tạo của chủ đầu tư, sau một thời gian ngắn tập trung thi công, đến thời điểm hiện tại, dự án Sunshine City đã dần xuất hiện dưới hình hài một khu cảnh quan rộng rãi, thơ mộng với không gian mướt xanh, rực rỡ sắc màu hoa cỏ cùng khuôn viên S-café sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt là căn hộ mẫu với đầy đủ tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. Với mong muốn “mang tới cho khách hàng cái nhìn trực quan, sinh động nhất về những giá trị sống đích thực tại Sunshine City, đồng thời cũng gián tiếp khẳng định sự cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng công trình của dự án”, như chia sẻ của đại diện chủ đầu tư.
Được biết, lễ ra mắt nhà mẫu Sunshine City sẽ được diễn ra tại khu landscape với quy mô gần 1.000 khách mời. Trong đó, có sự hiện diện của những vị khách nổi tiếng của giới showbiz – những người quan tâm đặc biệt tới dự án như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My, ca sỹ Lê Hiếu và các vị khách mời danh tiếng khác.
Sunshine Group cho ra mắt căn hộ mẫu dự án Sunshine City 01
Sunshine Group cho ra mắt căn hộ mẫu dự án Sunshine City 02
Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cái nhìn toàn cảnh về khu đô thị, hình dung một cách tổng quát không gian sinh thái tràn ngập cây xanh. Đặc biệt, các khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và tận mắt, tận tay trải nghiệm thiết kế nội thất một cách chân thực, chi tiết nhất tại căn hộ mẫu dự án Sunshine City.

Ngoài ra, với những khách hàng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng giải Nhất 1 chuyến du lịch châu Âu trị giá 50 triệu, 1 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu, 1 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến