CHUNG CƯ SUNSHINE CITY – THƯỢNG LƯU VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ CAO CẤP

Ngày nay có đa số căn hộ chung cư nổi nên mạnh mẽ như một làn sóng ồ ạt. Tuy vậy việc thiết kế với phong cách khác nhau và có các đặc điểm riêng biệt đem lại đa dạng lợi thế thu hút giới đầu tư rieeng biệt mà TĐ nhắm tới. Và Chung cư Sunshine City là một trong các công trình đặc biệt với lối Kiến trúc cổ điển sang trọng mang đến cuộc sống không chê vào đâu được, tinh tế cho chủ sở hữu căn hộ cùng gia đình của họ.

CHUNG CƯ SUNSHINE CITY – NÂNG CHỦ NHÂN LÊN TẦM CAO MỚI

Sunshine city có vị trí đắc địa: Tọa lạc tại vị trí có một không hai ngay mặt đường Phạm Văn Đồng Nằm đối xứng quanh trục cảnh quan chủ đạo đẹp, đối mặt với quảng trường trung tâm dự án. Tất cả đều tạo nên một sunshine city mộng mơ và sang trọng, giúp lý do hòa không khí thiên nhiên và tạo thêm cảnh quan xanh cho tổng thể khu chung cư.
Dưới bàn tay những thiết kế sư nổi tiếng, các biệt thự thấp tầng của Sunshine City tiên tiến vip, quyết định cao cấp của giới thượng lưu với phong cách thiết kế cao cấp. Các biệt thự được Kiến trúc với hai mặt tiền với Diện tích rộng, thích hợp với mong muốn của đa dạng giới đầu tư, đặc biệt là các gia đình đa dạng thế hệ. … Kiến trúc xây dựng khu biệt thự nhấn mạnh nhiều đến sự đối xứng của tất cả tổng thể, mỗi căn biệt thự đều có tính toán cẩn trọng để thiết kế ngôi căn hộ hài hòa với không gian gần kề nhưng vẫn có các nét nhấn riêng – Nâng chủ nhân lên một tầm cao mới.
Sunshine City nằm dọc theo trục chủ đạo của cảnh quan và xen kẽ giữa các tiện ích của công trình như quảng trường trung tâm, sân chơi cho trẻ em, đường dành riêng cho xe đạp, sân tennis, đường chạy bộ.
Dự án sunshine city là công trình chiến lược của CĐT sunshine group sở hữu vị trí tại tây Hồ Tây, bao gồm những biệt thự đẳng cấp và căn hộ cao tầng.
Hệ thống tính năng và dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn thế giới như: phòng khám đa khoa, siêu thị, trung tâm mua sắm, phòng tập Gym, sân chơi, sân vườn BBQ, Bể bơi tràn bờ, sân đỗ trực thăng trên tầng thượng dự án … Tạo lên điểm nhấn sang trọng và hiện đại.
Môi trường sống trong lành, hệ thống cảnh quan cao cấp, dịch vụ đẳng cấp cao cấp, toàn bộ tạo lên để đáp ứng mong muốn sinh hoạt tiện nghi của người dân dự án sunshine city.


CHUNG CƯ SUNSHINE CITY – HỆ THỐNG TIỆN NGHI CAO CẤP

Mua chung cư sunshine city đó là bạn đã lựa chọn cho gia đình và người thân không gian sống xanh – tươi. Bởi vì phần lớn những bên cạnh quanh công trình đều được xây dựng mang lại những tính năng xanh.
Các khu vườn xanh, vòi phun nước, công viên cây xanh đương đại, tất cả đều góp phần chăm sóc sức khoẻ và lý do hòa không khí của thành thị. Chính vì vậy, khách hàng ở đây chiếm hữu ngôi căn hộ tại đây đó là trải nghiệm các lý do tốt nhất của cuộc sống mới.
Mua căn hộ và sống tại sunshine city để làm chủ tương lai nói như vậy để thấy rằng tại sunshine city hội tụ vẹn toàn những yếu tố tuyệt đối với không gian sống trong xanh, hệ thống tiện nghi cao cấp, tại sunshine city sở hữu trường mần non tieu chuẩn thế giới mang đến môi trường học tập tốt nhất cho con em những cư nhân nơi này. Chiếm hữu Sunshine city môi trường sống của cư dân sẽ được tăng giá trị những yếu tố tích cực cho cuộc sống của người dân.

Cư dân sống ở các không gian xanh có thể giảm bớt nguy cơ mắc bệnh do ô nhiễm môi trường, Bên cạnh đó, người dân sống trong không gian với cộng đồng cư dân văn minh cũng đó là một trong các yếu tố thu hút những nhà đầu tư những người thành công trong cuộc sống. Đáng chú ý trung tâm hệ thống bệnh viện đa khoa với đội ngũ bác sĩ tận tụy với công việc, hết lòng vì bệnh nhân cùng trường mầm non trong khuôn viên dự án sẽ cung ứng cho con em trong gia đình của bạn môi trường học tập đầy đủ tiện ích nhất. Từ việc cả gia đình có thể rất nhanh kiểm tra sức khoẻ tại hệ thống bệnh viện ở công trình, con em được học tập trong môi trường học tập tiên tiến chuẩn quốc tế giúp trẻ em phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ và tính cách.
Không chỉ lý tưởng bởi vẻ đẹp cổ điển đẳng cấp dự án Sunshine City còn thu hút bởi môi trường sống xanh đem lại không khí mát mẻ cho người dân Sinh sống tại đây. Cùng với là một loạt tiện nghi đồng bộ, tất cả chỉ mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn đầy đủ tiện ích nhất cùng cuộc sống hoàn mỹ top 1.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến