SUNSHINE CITY VỚI NGHỆ THUẬT SỐNG THƯỢNG LƯU VÔ CÙNG SANG TRỌNGTIN BĐS

Sunshine City đó là KDT ven sông đáng để sống hàng đầu phía Tây thủ đô Hà Nội, như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành thị biểu tượng trên thế giới, nâng tầm cuộc sống của mỗi người thành một nghệ thuật sống – Nghệ thuật sống thượng lưu.…Toạ lạc ở vị trí đắc địa ven sông Hồng, sở hữu hệ thống tiện nghi xanh tiêu chuẩn của những khu đô thị đẳng cấp, Sunshine City đó là 1 miền tự nhiên thuần khiết ôm trọn các tiện nghi đỉnh cao nơi tuyệt mỹ để trải nghiệm cuộc sống xanh cùng các cơn gió trong xanh.

SUNSHINE CITY- KHAI TRƯƠNG “NHÀ MẪU” TRONG “KHU NHÀ GIÀU” HÀ NỘI

Như một Paris đầy ý tưởng nghệ thuật cổ điển nhưng vẫn sở hữu nét đẹp tinh tế của Kiến trúc tiên tiến, dự án Sunshine City được bao quanh bởi hệ thống ánh sáng gồm những trục đèn không hề nhỏ, tạo nên một kinh đô ánh sáng giữa lòng Hà Nội khi đêm về. Chuyên biệt, 6 tòa nhà cao tầng được Kiến trúc ánh sáng thay đổi màu sắc theo chủ đề, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy riêng có của Sunshine City, góp phần đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho cảnh vật ven trục lộ giao thông từ sân bay Nội Bài vào trung tâm HN.
ở Sunshine City, thiết kế không gian cây xanh và nước mát, độc đáo, tạo thế phong thủy sinh vượng khí được chuyên biệt chăm chút. Các đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng của An khang – Thịnh vượng đan xen cùng sắc màu tươi tắn của cây cối và hoa lá. Sắc xanh có mặt tại khắp mọi nơi, không chỉ bên cạnh khu vườn treo, Bể bơi, sân chơi thể thao mà còn điểm xuyết trên những ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các nhà trên tòa cao tầng.

SUNSHINE CITY HIỆN DIỆN Ở CÁC TÒA NHÀ CAO CẤP

công trình Sunshine city nằm tại khu chung cư Ciputra Nam Thăng Long, dược xây dựng tại bờ Nam sông Hồng, ngay sát tòa nhà tháp VietinBank – biểu tượng kinh tế mới của thành phố Hà Nội. Công trình Sunshine City – một trong các dự án chung cư đẳng cấp bậc nhất HN. Đây là dự án trọng điểm nằm tại vị trí đắc địa trong KĐT Nam Thăng Long. Với lối Kiến trúc mang phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng và tinh tế sẽ làm say lòng mọi khách hàng. Sunshine City hội tụ các tinh hoa Kiến trúc từ các đô thị k nhỏ của Mỹ, Pháp, Australia. Đó là Melbourne trong mơ – thủ đô sống lý tưởng hàng đầu quốc tế, Paris – Kinh đô ánh sáng, New York thịnh vượng. Mọi chất lượng lừng lẫy nhất thu gọn lại Sunshine City Võ Chí Công, hiện diện tại các tòa căn hộ đẳng cấp, khu liền kề cao cấp đó là 6 toà đồ sộ được Kiến trúc như một cung điện, hay một thủ đô thịnh vượng nơi nước Mỹ giàu có, Sunshine City toát ra vẻ hào nhoáng hiếm xuất hiện ở những dự án chung cư cao cấp, là vị trí tuyệt hảo để tận hưởng những thành quả cuộc sống nhiều năm của người mua căn hộ, của các cư dân thượng lưu. Còn gì không thể tuyệt vời hơn hơn khi rời xa khu tập thể cũ kỹ, hay khu chung cư xuống cấp và ngôi BĐS đã gắn bó lâu năm để đến với chung cư Sunshine City, như được vươn lên một tầm cao mới, một tiêu chuẩn mới của cuộc sống, một nơi khác biệt và thỏa mãn không ít những mong muốn từ thấp đến cao của người dân.

SUNSHINE CITY MANG VẺ ĐẸP CỦA CUỘC SỐNG SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Hiếm có công trình nào khiến chỉ cần nhìn vào là có thể phán đoán được tầm cỡ, mức đầu tư, chất lượng Sinh sống tại nhà và cao cấp của cư dân sống trong đó như công trình Sunshine City Tây Hồ. Nhìn vào ảnh phối cảnh dự án, có thể xuất hiện toàn bộ mặt ngoài của 6 tòa căn hộ, tức đó là mặt thoáng cửa sổ ban công của mỗi căn hộ đều được lắp kính Low – E với độ bao phủ bên cạnh như là tuyệt đối. 6 Tòa nhà đích thị đó là 6 viên ngọc đen tỏa ánh kim giữa một vùng trời thoáng đãng, được đánh đó là Kiến trúc hiếm có, khó thực hiện tại phân đoạn nhà cao cấp thành phố.
Chuỗi tính năng đỉnh cao đem đến cảm giác quý tộc bao gồm TTTM, nhà hàng 5 sao, vườn treo tại mỗi tầng, sky bar, Bể bơi gác mái cạnh sân đỗ trực thăng, gym &spa 5 sao, đường dạo bộ được phủ xanh,… cân nhắc thêm mặt bằng công trình Sunshine City Tây Hồ quý vị sẽ khám phá được nhiều điều vượt. Sunshine City Tây Hồ sẽ là biểu tượng sống sang của cả KĐT Ciputra – Nam Thăng Long nói riêng và cả HN nói chung. Vẻ đẹp hào nhoáng và lấp lánh như ngọc cùng với các yếu tố bên trong hơn cả cao cấp và thời thượng sẽ gúp quyết định địa vị bậc nhất của công trình sống lý tưởng hàng đầu thủ đô Hà Nội này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến